0

Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm

Tin tức

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - VILAS - ISO 17025:2017

Kính gửi quý khách hàng, đối tác và cộng đồng,

Cryotech Việt Nam rất vui mừng thông báo rằng Công ty chúng tôi vừa đạt được một thành tựu quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định cam kết của mình đối với sự đáng tin cậy và chất lượng cao đó là chứng nhận Vilas ISO 17025:2017. 

ISO 17025 là tiêu chuẩn quốc tế dành cho phòng thí nghiệm và tổ chức thực hiện thử nghiệm. Chứng nhận này chứng minh khả năng của chúng tôi trong việc thực hiện các thử nghiệm và cung cấp kết quả đáng tin cậy và chính xác cho khách hàng. Đây là một cột mốc quan trọng cho Công ty và là minh chứng cho cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Đạt được chứng nhận Vilas ISO 17025:2017 là kết quả của sự đầu tư không ngừng về cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại và chất lượng đội ngũ nhân viên chất lượng cao, đánh dấu việc chúng tôi đã tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về quản lý chất lượng và kỹ thuật trong quá trình thực hiện thử nghiệm. 

Chứng nhận ISO 17025 của chúng tôi cung cấp cho khách hàng và đối tác sự tự tin rằng chúng tôi tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất trong ngành. Chúng tôi tiếp tục nỗ lực để duy trì và cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao - giá cả hợp lý - dịch vụ chuyên nghiệp.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Sản phẩm