0

Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm

Tin tức

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TY CỔ PHẦN CRYOTECH VIỆT NAM CUNG CẤP 03 CONTS GẦN 1000 BÌNH KHÍ TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI 6000 M³ KHÍ OXY Y TẾ CHO ẤN ĐỘ

Ngay giữa đỉnh điểm khủng hoảng của đại dịch Covid 19 tại Ấn Độ, Công ty Cổ phần Cryotech Việt Nam xuất sang Ấn Độ 03 Conts 20 ft gần 1000 bình khí tương đương với gần 6000 m³ khí Oxy y tế. Đây là chuyến hàng thứ 2 trong số những đơn hàng được Công ty xuất khẩu thông qua các đối tác Ấn Độ đến tổ chức từ thiện BAPS Public Charitable trust, India, theo chương trình “DELIVERING HOPE” mang Oxy y tế đến với các bệnh nhân nặng , mang hi vọng sống đến với họ giữa lúc đại dịch bệnh Covid 19 đang lan ra rất nhanh và khí Oxy bị thiếu cục bộ ở nhiều nơi trên đất nước Ấn Độ.

Từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, giá nguyên vật liệu sắt thép tăng cao dẫn đến giá vỏ bình khí, bình lỏng, bồn téc chứa khí cũng tăng lên đột ngột và khan hiếm. Dự báo tình hình và có chuẩn bị trước, Cryotech Việt Nam đã đặt các nhà cung cấp uy tín một lượng lớn bình khí, bình lỏng và bồn chứa lỏng sẵn sàng cho phương án khẩn cấp. Ngay khi có yêu cầu của đối tác Ấn Độ, Cryotech Việt Nam đã sẵn sàng đáp ứng với số lượng lớn và nhiều lần giao hàng.

Chống dịch như chống giặc, mỗi bình Oxy có thế cứu một mạng người. Với tinh thần như vậy Cán bộ Công nhân viên Công ty Cryotech Việt Nam làm việc tăng ca ngày đêm để kịp giao những chuyến hàng Oxy y tế, giúp đỡ cứu trợ người dân Ấn Độ vượt qua đại dịch Covid.

Là Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cung cấp Khí công nghiệp, Khí đặc biệt hơn 15 năm qua, Công ty đã có nhiều sản phẩm và dịch vụ về Khí chuyên biệt, đặc thù đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng đóng góp vào sự phát triển của ngành Khí công nghiệp Việt Nam nói chung. Với mạng lưới khách hàng khắp Việt Nam, bạn hàng – đối tác trong nước và ngoài nước, Cryotech Việt Nam luôn là nhà cung cấp - đối tác tin cậy, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm về khí và thiết bị ngành khí, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp như đại dịch Covid này.


Tác giả: Hoàng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Sản phẩm