0

Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm

Tin tức

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiến thức của bạn

Nhằm cung cấp cho khách hàng và độc giả của trang Web Cryotech Việt nam những kiến thức cơ bản về các sản phẩm khí công nghiệp, thiết bị ngành khí, Cryotech Việt nam cho ra mắt chuyên mục “KIẾN THỨC CỦA BẠN”.

Trong chuyên mục này, chúng tôi sẽ lần lượt đăng các bài viết của các chuyên gia ngành khí. Có thể là những bài viết giới thiệu sản phẩm, đặc tính của sản phẩm; có thể là những bài viết chuyên môn giới thiệu chuyên sâu về quy trình sản xuất; giới thiệu so sánh công nghệ sản xuất của các hãng chế tạo thiết bị hay những bài viết về vật liệu sử dụng trong ngành khí v.v... Tất cả nhằm làm cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình đang sử dụng.

Những tư liệu, kiến thức trong các bài viết đăng trên chuyên mục này đã được sử dụng để đào tạo nghề, kiểm tra nâng bậc cho công nhân của công ty chuyên ngành khí hoặc đăng trên tạp chí chuyên ngành và được các chuyên gia làm việc lâu năm trong lĩnh vực khí công nghiệp kiểm nghiệm nên có độ tin cậy cao. Tuy nhiên đây chỉ là tài liệu với mục đích tham khảo cho độc giả và khách hàng và chúng tôi không khuyến khích và không đảm bảo cho việc sử dụng những kiến thức này vào các mục đích khác hơn là tham khảo như học tập, nghiên cứu, tranh luận khoa học...

Với quan niệm “Kiến thức là của nhân loại”, luôn tôn trọng 4 quyền cơ bản của người tiêu dùng:

-          Quyền được đảm bảo an toàn;

-          Quyền được những thông tin chính xác về hàng hoá;

-          Quyền tự do quyết định lựa chọn và;

-          Quyền đề ra ý kiến tiêu thụ.

Và mong muốn: Khách hàng ngày càng trở thành những người tiêu dùng thông thái hơn, chúng tôi mong muốn được cung cấp cho khách hàng những kiến thức cơ bản về sản phẩm sử dụng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình nhà cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt, an toànđúng với giá trị mà mình phải trả.

Nếu các bạn có các bài viết về ngành khí hoặc đóng góp cho chuyên mục này, xin liên hệ với Ban biên tập trang web của công ty chúng tôi và chúng tôi rất hoan nghênh những đóng góp xây dựng của các bạn nhằm cung cấp cho độc giả những kiến thức rộng hơn, sâu hơn về lĩnh vực khí công nghiệp Việt nam.

Văn hóa doanh nghiệp< Lùi   Tiếp theo >Cụm chai khí Pallet
< Lùi   Tiếp theo >

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Sản phẩm